Thẻ

, ,

%name

No Min Woo được khán giả yêu thích qua vai diễn bác sỹ thú y Dong Joo trong drama “My name is a Gumhiho” (gọi tắt Gumiho). Nhưng liệu khán giả có biết, anh cũng xuất hiện trong movie “Song hoa điếm” không?

No Min Woo từng là thành viên của nhóm Trax, hoạt động ca nhạc ngót 10 năm trời. Chì vì muốn trực tiếp gặp gỡ các thần tượng Jo In Sung và Joo Jin Mo, anh quyết định tham gia casting “Song hoa điếm”. Tuy No Min Woo chỉ đóng vai rất nhỏ trong “Song hoa điếm” nhưng đó chính là cơ hội khiến anh tự tin vào diễn xuất của mình.

Cứ như vậy, No Min Woo từng bước tiếp cận khán giả màn ảnh nhỏ. Nhờ vai diễn đầu bếp Italy trong drama về đề tài ẩm thực “Pasta”, phát sóng đầu năm nay. Tên No Min Woo bắt đầu được khán giả biết đến.

No Min Woo nói “Lúc quay “Pasta”, PD hỏi tôi “Cậu làm nghề gì vậy?”. Tôi trả lời “Đóng phim. Nhưng trong người tôi có dòng máu của Roker đang chảy. Từ đó, tôi có biệt danh là “Rocker”. Không biết có phải đạo diễn để ý đến tôi, nên còn tạo ra love line giữa tôi và chị Byun Jung Soo nữa chứ”.

No Min Woo bộc bạch “Nếu tôi cố gắng, sẽ có một ngày, tôi sẽ đạt được vị trí mà tôi muốn”.

Sau “Pasta”, No Min Woo đóng  “Gumiho”. Trong phim này,  No Min Woo đã biết diễn xuất bằng ánh mắt, được khán giả dành nhiều lời khen ngợi.

No Min Woo nói “Nếu nói không có áp lực, chắc chắn là nói dối. Bạn diễn của tôi là những ngôi sao như Shin Min Ah hay Lee Seung Gi. Người mới nào đứng trước mặt họ mà không căng thẳng chứ”.

Mặc dù 10 năm đứng trên sân khấu,  No Min Woo tích lũy kinh nghiệm nhất định nhưng về diễn xuất là phương diện hoàn toàn khác.

Anh nói “Trong âm nhạc, bạn phải không ngừng cố gắng và luyện tập mới nắm bắt được kỹ xảo, từ đó nảy sinh sự tự tin. Nhưng việc đóng phim hoàn toàn trái ngược, bạn phải có sự tự tin ngay từ đầu. Nếu không tự tin, bạn chẳng thể làm được gì trước ống kính máy quay. Vì vậy, mỗi khi có cảnh tay đôi với Shin Min Ah và Lee Seung Gi, tôi toàn tự nhủ “Mình là thầy Dong Joo, có vị trí cao hơn họ…hahaha”.  No Min Woo nhấn mạnh “Đối với một diễn viên, sự tự tin là điều không thể thiếu”.

No Min Woo kết luận “Nếu tôi chỉ đóng phim vì muốn nhận được những lời tán tụng, tôi sẽ rất khó hoặc phải mất nhiều thời gian đối diện với những thất bại. May mắn là, dù bị phê bình chỉ trích, hay gặp những đả kích, tôi đều không nghĩ ngợi gì nhiều. Tôi chỉ muốn càng nỗ lực tập trung vào công việc diễn xuất. Do đó, trên con đường thực hiện ước mơ của mình, tôi đã có thể nhìn thấy tia hy vọng rồi”.

 %name

Nguồn Starnews
http://kst.vn GR@krfilm.netKST Community