Thẻ

,

Tôi chỉ mới bắt đầu quan tâm theo dõi Midas, bộ phim mà tôi cảm thấy chỉ tạm được, tôi cũng không biết làm sao, nó không dở, nhưng cũng không hay đến mức khiến tôi phải cảm thấy hồi hộp để đón xem, ngoại trừ tình yêu của tôi với Jang Hyuk, Gần đây, tôi phát hiện, nhân vật duy nhất khiến tôi cảm thấy hứng thú và muốn được nhìn thấy nhiều hơn nữa, chính là Noh Min Woo. Trong phim, anh ấy giống như người duy nhất thật sự “đang sống” một cách tự nhiên, không hề gượng ép hay gò bó, trong khi những người khác có vẻ như đang che giấu những động cơ của riêng mình. Chính vì vậy, tôi mới đem đến cho các bạn các bức ảnh mới nhất của Min Woo trong Midas. Anh ấy trông không tệ tí nào, các bạn ah!

3 tập phim đã phát sóng, và dự đoán của tôi hoàn toàn chính xác. Noh Min Woo thật sự nảy sinh “phản ứng” với Lee Min Jung (Chà, trong đó có đến 90% phản ứng là từ anh ấy. còn Min Jung thì chỉ đứng đấy mà thôi)

Tôi không thể nói gì về Midas, về kịch bản hay nhân vật, cảm giác mới mẻ hay độc đáo. Khi nhận thấy bộ phim mang hơi hướm rập khuôn với quá nhiều yếu tố, mà không có sự hoà hợp để có thể làm bật lên cái của riêng mình, và điều đó khiến tôi đón xem bộ phim với cặp mắt khách quan và không có cảm giác hứa hẹn gì cả.

Tuy nhiên, bộ phim có biểu hiện đáng tin cậy, và vẫn còn sớm để nói rằng drama này sẽ mê hoặc được tôi trong vài tập tiếp theo và bất thình lình biến tôi trở thành một khán giả cuồng nhiệt. Tôi hy vọng bộ phim sẽ sớm trở nên thú vị hơn, bởi vì có lẽ tôi sẽ ghét việc phải từ bỏ nó.

Cre: ockoala.wordpress
Vtrans by http://kst.vn littlebibi@krfilm.netKST Community