Thẻ

, , , ,


Khi hỏi Kim Hee Ae về ấn tượng của cô về Noh Min Woo, cô cho biết: “Cậu ấy là người rất tinh tế. Tôi không bao giờ có thể chải mái tóc của mình đúng kiểu. Bất cứ khi nào đến phim trường, tôi đều phải nhờ Noh Min Woo tư vấn cho tôi về kiểu tóc”

Noh Min Woo cho biết lần đầu khi anh gặp đạo diễn, ông đã nói với anh rằng: “Cậu khá nổi tiếng với các cô gái, đúng không?”
Anh nói: “Tôi đã trả lời rằng hình như tôi được phụ nữ biết đến nhiều hơn là đàn ông”, và đạo diễn có vẻ hài lòng với câu trả lời đó ”

Noh Min Woo nói: “Đạo diễn không muốn tôi thể hiện những hành động hay biểu cảm quá cường điệu khi đóng vai một playboy. Ông chỉ yêu cầu diễn xuất thật chân thực. Đạo diễn cũng từng đề cập đến vấn đề này khi quay kiss scene của tôi ‘Bình thường thì cậu sẽ làm như thế nào?’, chính vì vậy tôi đã cảm giác như điều đó thật sự đang diễn ra ngay tại trường quay ”  (>_< zai có kiss scene với nàng nào

Noh Min Woo cho biết: “Chúng tôi phải tiến hành quay rất nhiều cảnh phim trong thời tiết giá lạnh. Tôi thật sự mong bộ phim sẽ làm tốt, tôi nghĩ rằng sức hút lớn nhất của con người là  khi họ làm việc thật chăm chỉ. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức mình trong drama này, xin hãy dành thật nhiều tình cảm cho bộ phim!”

Noh Min Woo nói, anh đã cảm thấy cực kỳ căng thẳng khi đứng trước Yoon Je Moon và Kim Hee Ae. Anh kể: “Trong một cảnh quay với tiền bối Yoon Je Moon và tôi nhìn vào đôi mắt của ông, tôi đã thật sự shock vì ánh mắt của ông trông rất đáng sợ”. “Còn trong cảnh quay với tiền bối Kim Hee Ae, trái tim tôi thật sự loạn nhịp vì vẻ đẹp và sự tinh tế của chị ấy”

Khi Lee Min Jung được hỏi về việc chọn lựa giữa Jang Hyuk và Noh Min Woo, cô trả lời rằng: “Nếu nói về vai diễn thì tất nhiên tôi sẽ chọn Jang Hyuk, người mà tôi đã tìm kiếm trong suốt 7 năm. Còn ở ngoài đời thì anh ấy đã có “chủ”, nên tôi sẽ chọn Noh Min Woo vậy”

Cre: Soompi
Vtrans by littlebibi@KST