Thẻ

, ,

Gần đây, Noh Min Woo, nam diễn viên xuất thân từ tay trống “The Trax” đã chia sẻ với mọi người về sự nghiệp diễn xuất của mình trong buổi phỏng vấn với tiết mục “Wide news” trên kênh Mnet.

Ngay trong phần đầu cuộc phỏng vấn, anh cho biết, “Bởi vì phải thường xuyên đi đây đi đó khắp nơi nên tôi đã sụt ký khá nhiều, nhưng khi nghĩ rằng mình đang phải bận rộn với công việc mà mình yêu thích nên tôi cảm thấy rất vui”

Sau đó, Min Woo tiếp tục giới thiệu về vai diễn của anh trong Drama mới của SBS “Midas”. Anh giải thích, nhân vật playboy giàu có Yoo Myung Joon mà anh đảm nhận đòi hỏi phải có những cảnh kiss scene, bed scene, và cả những câu thoại như: “Đâu phải tôi muốn kết hôn, tôi chỉ muốn vui vẻ chút thôi. Có vấn đề gì sao?”

Quá trình chuẩn bị cho vai diễn trong “Midas” của anh cũng hoàn toàn khác với những gì anh phải chuẩn bị khi quay drama “Pasta” (MBC, 2010). Để đóng vai đầu bếp Phillip trong “Pasta”, anh và những đầu bếp khác phải làm việc trong những nhà hàng Pasta thật sự trong một tháng, anh phải đi từ những việc như rửa chén bát cho tới việc theo học chế biến 5 món ăn đầu tiên trước khi tiến hành những cảnh quay cho bộ phim.

Còn về lần “góp mặt” trong movie “Frozen Flower” (2008), anh đã phải trải qua khoá huấn luyện nghiêm ngặt cho các cảnh đấu kiếm, bắn cung, và cưỡi ngựa trong vòng 2 tháng. Nhiều người hỏi tại sao một ca sỹ như anh lại chọn cho mình một công việc vất vả như thế, và anh trả lời rằng, tất cả chỉ vì anh muốn được tận mắt nhìn thấy Joo Jin Mo và Jo In Sung ngoài đời trên phim trường như thế nào.

Tác phẩm gần đây của anh trên SBS “My Girlfriend is a Gumiho” đã giúp anh nhận được sự công nhận của mọi người trong lĩnh vực diễn xuất, với giải thưởng “Ngôi sao mới xuất sắc” trong lễ trao giải SBS Drama Awards vào cuối năm 2010. Trong đêm diễn ra buổi lễ, anh còn có dịp thoả mãn niềm đam mê âm nhạc của mình với màn trình diễn Rock xuất sắc, anh cũng cho biết người đầu tiên đã dẫn dắt anh tìm đến với rock chính là mẹ của anh, lúc đó anh chỉ mới 12 tuổi.

Bên cạnh đó, đối với việc thời gian gần đây, anh nhận được khá nhiều phản hồi về việc mọi người cảm thấy shock trước hình ảnh rocker tóc vàng của mình vào những ngày còn ở “Trax”. Anh nói: “Một số người bảo rằng nó thật đáng sợ, nhưng đó chỉ là một ‘cái tôi’ khác trong con người tôi, và tôi thích như vậy”

Cuối cùng, anh tâm sự về vai diễn mới nhất trong Special Drama của KBS “Rock Rock Rock”, bộ phim mà anh có dịp phô diễn kỹ năng guitar bấy lâu nay trong hình ảnh tay guitar huyền thoại của Boohwal, Kim Tae Won.

Noh Min Woo kết thúc buổi phỏng vấn với lời phát biểu về mục tiêu của mình trong tương lai, anh nói: “Có quá nhiều việc phải làm, càng lúc tôi càng trở nên tham lam với công việc diễn xuất, và tôi sẽ làm việc chăm chỉ hơn nữa, tôi muốn cho khán giả thấy được hình ảnh một diễn viên thật sự chuyên tâm vào diễn xuất. Và tôi cũng muốn tiếp cận với tất cả mọi người bằng chính âm nhạc do mình sáng tác”

Vid phỏng vấn Min Woo trên Mnet’s ‘Wide News‘

Cre: allkpop
Vtrans by http://kst.vn littlebibi@krfilm.netKST Community