Thẻ

Nam diễn viên Noh Min Woo đã cho người hâm mộ thấy hình ảnh mới của mình qua những bức ảnh.

Vào ngày mùng 3/2, cựu tay trống của THE TRAX đã post lên rằng anh rất đói, và sẽ đi đến gặp bà để được ăn. Sau đó, anh đã tiết lộ hai hình ảnh cùng với người bà yêu quý của mình. Anh tweet:

” Ah – đói quá. Bởi vì đói, nên tôi sẽ đến chỗ bà của tôi. Tấn công các món ăn nào”

“Bà ngoại của tôi. Thực sự rất rât vui

Trong bức ảnh thời thơ ấu của mình, Noh Min Woo cắt tóc hình nấm, đang ngồi thoải mái trong lòng bà ngoại của anh.

Nếu chiếc quần da báo chưa đủ chứng minh sự cool của bà anh thì bức ảnh sau anh đăng lên, bà đã đeo tai nghe và làm dấu tay như rocker về phía máy chụp hình.

Fan nhận xét rằng: “Thật là một đứa trẻ dễ thương, giờ đây đã thành một người đàn ông đẹp trai”; “Bà của anh thật là tuyệt vời, trông bà cũng rock như cháu trai”…..

Noh Min Woo hiện đang bận quay phim cho bộ phim sắp tới của anh là “Midas”

Source: allkpop
http://kst.vn VuNgoc@Krfilm.netKST Community