Thẻ

, , , , , , , , ,

Nam diễn viên/ ca sỹ Noh Min Woo, 24 tuổi, người được biết đến trên sân khấu với nghệ danh “Rose” – tay trống trong nhóm nhạc “The Trax”, đang từng bước nhận được nhiều tình cảm của khán giả.

Bắt đầu từ movie “Frozen Flower”, trong đó vai diễn của anh chỉ có mỗi việc là  “lộ mặt” lên màn hình, và diễn xuất mà không có lấy một lời thoại nào. Còn trong drama “Pasta” và “My Girlfriend is a Gumiho”, diễn xuất của anh vẫn chưa thể phát huy một cách thoả đáng, nhìn chung, anh vẫn còn là một “lính mới” trong lĩnh vực điện ảnh. Và movie “Story of Wine” lại là một bước thử thách khó khăn hơn, khi Min Woo phải thử sức với vị trí “đạo diễn âm nhạc” cho bộ phim. Cho đến gần đây, với Special Drama “Rock Rock Rock”, anh đã có dịp thể hiện sự tiến bộ đáng kinh ngạc trong diễn xuất của mình so với những tác phẩm điện ảnh, truyền hình trước đây.

Trong “Rock Rock Rock”, Noh Min Woo thể hiện vai diễn của Kim Tae Won, anh phải ra sức luyện tập trước gương để mô phỏng theo các động tác và biểu cảm trên nét mặt của Kim Tae Won, và cặp kính râm “cùng kiểu với Kim Tae Won” mà anh đeo trong phim được xem là “chi tiết” đắt giá nhất. Thế nhưng, qua những lần luyện tập trước gương, anh bắt đầu nhận ra sự thật rằng, thậm chí cả cách đi đứng của Kim Tae Won, anh cũng phải học theo tất cả.

Đến nay, Noh Min Woo đã sáng tác được hơn 150 bài hát, mà phần lớn trong số đó là những sáng tác của anh từ thời trung học. Hiện nay anh đã gia nhập Core Contents media sau lần gặp gỡ và tiếp xúc với quản lý Kim Kwang, chính ông là người đã nhìn thấy hình ảnh “Bàn tay vàng Midas” trong anh (Theo truyền thuyết Hy Lạp, Midas là tên một vị vua mà mọi thứ đôi tay ông chạm phải đều biến thành vàng).

Hiện nay, Noh Min Woo là một diễn viên, ca sỹ, đồng thời cũng là một nhạc sỹ, nhưng anh không cảm thấy hạnh phúc nếu như chỉ có thể phát triển tài năng của mình ở một lĩnh vực nào đó.

Trong cuộc phỏng vấn gần đây với tạp chí “Herald”, anh tâm sự rằng: “Tôi muốn trở thành một nghệ sỹ, và tôi mong muốn mình có thể tham gia trong một tác phẩm điện ảnh do Mỹ sản xuất. Tôi hy vọng mình có thể thay mặt Hàn Quốc để sáng tác những bản OST cho những bộ phim đó ”

Noh Min Woo cũng tỏ ra ngưỡng mộ diễn xuất của Johnny Depp, cũng như những xúc cảm âm nhạc của Micheal Jackson. Trong suốt khoảng thời gian hoạt động với “Trax”, anh luôn giữ dáng người gầy, với chiều cao 184cm và cân nặng 59kg. Khi còn nhỏ, anh rất thích nhạc cổ điển. Và sau khi đã thử nghiệm qua các thể loại nhạc khác nhau, anh mới phát hiện ra rằng chính ROCK mới đem đến cho anh cảm giác tự do thật sự.

Mẹ của Min Woo từng một thời là ca sỹ ở Nhật, và trước đây bà cũng từng phát hành một album đĩa đơn. Sau khi đến Nhật, Min Woo phải ở nhà với bà ngoại. Và chính vì điều này, nên sau đó mẹ anh đã quyết định từ bỏ sự nghiệp ca hát ở Nhật. Khi nhớ lại chuyện trước đây, anh bộc bạch: “Chính vì vậy mà các bài hát của tôi đều chất chứa rất nhiều cảm xúc và nỗi lòng. Nếu có cơ hội, tôi muốn mình có thể phát hành một album riêng để dành tặng cho mẹ”

Trong buổi phỏng vấn, Noh Min Woo cho biết rằng mặc dù anh đã phải làm việc chăm chỉ và nỗ lực rất nhiều trên con đường ca hát, nhưng sự thật thì không có nhiều cơ hội đến với anh. Có những lúc anh cảm thấy vô cùng tuyệt vọng và tự nhốt kín bản thân mình lại. Dù cho anh từng nghe được những lời khen mà mọi người dành cho mình từ thời còn ở Trax, nhưng anh cũng nhanh chóng nhận ra rằng việc một mình tận hưởng những lời tán thưởng đó cũng chẳng giúp anh đi đến thành công. Trong suốt khoảng thời gian tuyệt vọng, anh bắt đầu tham gia công tác từ thiện. Anh đã đến Nam Phi tham gia công việc tình nguyện sau khi kết thúc vai diễn trong “Pasta”.

Noh Min Woo cho biết trong những ngày “Trax” còn hoạt động ở Nhật, nhà đạo diễn âm nhạc nổi tiếng Yoshiki (Leader của nhóm nhạc “X-Japan”) đã từng nói với anh những điều mà cho đến hôm nay vẫn còn để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng anh. Ông từng nói rằng: “Thậm chí nếu như cậu không có bất kỳ một tài năng thiên phú nào, miễn sao bản thân cậu có nỗ lực và say mê thật sự, thì nhất định cậu sẽ toả sáng trên sân khấu”

Cre: biz.heraldm.com
Engtrans by노민우 / No Min Woo / 諾珉宇 ’s Facebook
Vtrans by littlebibi@Noh Min woo’s hospital KST