Thẻ

, , , , , ,

Nam diễn viên Noh Min Woo đã làm khán giả vô cùng sửng sốt trước kỹ năng chơi guitar điêu luyện của mình trong drama “Rock Rock Rock”

Rock Rock Rock đã phát sóng tập đầu tiên vào 11/12, bộ phim kể về cuộc đời âm nhạc của Kim Tae Won, trong phim anh vào vai thời niên thiếu của Kim Tae Won và đã gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả bằng ngón đàn guitar xuất thần của mình.

Kỹ năng guitar của Noh Min Woo đã được biết đến trong quá khứ với tư cách là thành viên của nhóm nhạc Rock. Năm 2004, Noh Min Woo debut với vai trò là tay trống của nhóm nhạc rock “The trax” và hoạt động với nhóm trong khoảng 2 năm. Năm 2006, sau khi rời khỏi Trax, anh xuất hiện trở lại làng giải trí với tư cách diễn viên trong một số drama như “Pasta” , “My girlfriend is a Gumiho”,……

Noh Min Woo nói, để đạt tới mức độ 100% giống với giọng hát của Kim Tae Won, anh đã phải học theo từng điệu bộ cũng như cử chỉ của ông và anh còn cho biết: “ Đặc biệt là về sự dẻo dai của cơ thể, tôi đã gặp phải không ít khó khăn khi thể hiện tư thế ngả lưng 90 độ của Kim Tae Won, và sau đó, mỗi khi ngồi xuống, tôi đều cảm thấy lưng mình như bị yếu đi”

Cre: http://news.mk.co.kr
Vtrans by littlebibi@ Noh Min Woo’s Hospital KST