Thẻ

, , , , , ,

Nam diễn viên tài năng Noh Min Woo sẽ có mặt trong đêm diễn Christmas Concert 2010 mang tên “Never Ending Drama” với tư cách khách mời nhân dịp kỷ niệm 25 năm thành lập nhóm nhạc Boohwal.

Gần đây, anh xuất hiện trên màn ảnh với vai diễn trong Special Drama “Rock Rock Rock” được phát sóng trên đài KBS2, bộ phim kể về cuộc đời thật của Kim Tae Won, rocker huyền thoại của Boohwal. Min Woo cho biết, “Trước đây, khi làm khách mời trong concert của Lee Seung Ki, tôi đã có dịp gặp gỡ tiền bối Kim Tae Won, kể từ đó đến nay giữa hai chúng tôi đã hình thành mối quan hệ anh em thân thiết”

Kim Tae Won nói: “Tôi đã nghe về việc Noh Min Woo sẽ đảm nhận vai diễn của tôi trong phim, và tái hiện lại câu chuyện của tôi. Nhờ đó mà chúng tôi trở thành bạn bè với nhau.”, và lần này khi Boohwal tổ chức concert kỷ niệm 25 năm thành lập, ông đã mời Min Woo đến tham dự với tư cách khách mời.

Christmas Concert 2010 của Boohwal sẽ diễn ra vào lúc 8 giờ tối thứ 7, 24/12 và 7 giờ tối Chủ nhật, 25/12 tại khách sạn Grand Hilton – Seoul, và Min Woo sẽ tham gia biểu diễn trong phần 2 của chương trình. (25/12)

Poster Christmas Concert “Never Ending Drama” của Boohwal

Cre: unionpress & asiae.com
Vtrans by Littlebibi@Noh Min Woo’s House KST