Thẻ

, , , , , , ,

Ngày 8/12 vừa qua, vào lúc 2pm, nam ca sỹ Lee Seung-Chul đã bất ngờ xuất hiện tại hội trường KBS New Building, nơi diễn ra buổi họp báo giới thiệu mini drama “Rock Rock Rock”.

Lee Seung Chul nói: “Tôi thật sự cảm thấy rất phấn khởi khi nghe tin về việc thực hiện bộ phim. Thậm chí tôi còn không thể tưởng tượng rằng sau hơn 25 năm trôi qua, một ngày như hôm nay lại có thể đến . Là một cựu thành viên của Boohwal, tôi cảm thấy rất tự hào”

Ông nhấn mạnh, “Boohwal sẽ đóng vai trò như một hình mẫu cho một loạt các nhóm nhạc “kín” có sức ảnh hưởng. Riêng bản thân tôi, tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc về mini drama này và cũng vì muốn gửi lời chúc mừng tới Boohwal, nên tôi đã đến đây. Đã từng xảy ra nhiều tin đồn bất hoà trong thời gian qua. Tôi hy vọng đến hôm nay chúng có thể chấm dứt”

Kim Tae Won cho biết, “Chúng tôi không có một kế hoạch nào để gặt hái những thành công trong cuộc sống. Chúng tôi chỉ luôn ở trong quá trình biến một điều gì đó trở thành hiện thực. Mỗi lần có người hỏi tôi về mối quan hệ với Lee Seung-Chul, tôi luôn nói rằng sẽ có lúc tôi gặp lại cậu ấy, vào một ngày nào đó. Bởi vì chúng tôi là bạn bè với nhau. Tôi nhận ra rằng cuộc gặp gỡ giữa hai chúng tôi vào ngày hôm nay, thật sự rất có ý nghĩa”

Rocker Kim Jong Seo , người góp phần tham gia diễn xuất trong Rock Rock Rock, cũng có mặt tại buổi họp báo giới thiệu về bộ phim kể về cuộc đời thật của Kim Tae Won.

Nam diễn viên Noh Min Woo đảm nhận vai diễn của Kim Tae Won, Hong Arum trong vai Hyeon-Joo, người yêu của ông, và Jang Kyeong-Ah trong vai mối tình đầu của Kim Tae Won.

Lee Jeong-Hwam trong vai Lee Seung-Chul và Pang Joong-Hyeon trong vai Kim Jong-Seo.

Cre: Nate
Engtrans by boohwal.wordpress.com
Vtrans by Littlebibi @ Noh Min Woo’s Hospital KST