Thẻ

, , , ,

%name

Sau tai nạn xảy ra vào ngày 15/11 trên trường quay bộ phim “Rock Rock Rock”, nam diễn viên Noh Min Woo đã post một message lên cyworld, thông báo cho mọi người biết tình hình sức khoẻ của mình và đồng thời cũng gửi lời cám ơn tới sự động viên và ủng hộ của các fan hâm mộ đã dành cho anh trong suốt thời gian qua. Vào ngày 16/11, anh đã post lên cyworld của mình những dòng tâm tình hết sức đáng yêu:

Xin chào các bạn. Là tôi đây. Dạo này trời rất lạnh. Các bạn vẫn khỏe chứ?

Tuần trước, tôi bị cảm nhẹ nhưng giờ thì tôi đã khỏe lại rồi
Trong ngày đóng phim hôm qua, tôi bị 1 mảnh gỗ văng ra, bay vô mắt và làm trầy  đến chảy máu mắt phải của mình. Nhưng thật may là nó không ảnh hưởng đến thị giác của tôi. Thị giác của tôi vẫn là 1.5 ^^

Trong vòng tháng 11 này mà tôi đã bị thương mấy lần rồi. Mặc dù tuổi của tôi- cái tuổi lẽ ra không còn thường xuyên gây thương tích cho mình nữa, vậy mà trong tháng 11 này, tôi đã bị 4 vết cắt ở đầu gối và hàng tá vết bầm, thâm tím khác nữa.
Có vẻ như tôi đang trở lại thời kì của 1 đứa trẻ (hiếu động) thì phải.

Những ngày gần đây, tôi được ôm cây guitar trên tay hàng ngày. Tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc và phấn khích. Cảm nhận sự tự tin được bùng nổ từ chính bên trong cơ thể mình. Nào chúng ta cùng ROCKKKKKKKK !

Tôi biết các bạn đã rất vất vả, thường xuyên cập nhật twitter và cyworld của tôi. Tuần này, lẽ ra là tuần chúng ta có thể gặp nhau. Sự hồi hộp, bồn chồn (vì sắp gặp các bạn) làm trái tim tôi đập nhanh hơn.
Các bạn hãy cùng chuẩn bị, ăn mặc thật đẹp, rạng rỡ cho ngày chúng ta gặp nhau nhé.
Còn những bệnh nhân (fan của tôi) không đến được, tôi cũng đã chuẩn bị món quà trực tiếp cho các bạn đây.
Tập đầu tiên dự kiến được phát sóng vào ngày 27/11 nhưng do chương trình Asian Game 2010, phim sẽ được lùi lại 1 tuần. Ahhh !

Hôm nay là ngày mà tôi được nghỉ ngơi. Tôi phải nằm nghỉ và sạc lại năng lượng cho mình. Nằm dài trên chiếc ghế sofa, với ánh đèn, nhìn lên bầu trời, nghĩ về những thử thách đang chờ đợi mình trong tương lai và hướng đến những cơ hội không ngừng phía trước.

PS: câu chuyện không bao giờ kết. Sẽ không bao giờ để câu chuyện này kết thúc

Bonus hình ảnh Min Woo trong drama “Rock Rock Rock” trên facebook:
%name
%name

@Noh Min Woo’s cyworld
Vtrans by NH_NT @ KST Noh Min Woo’s hospital