Thẻ

Trong tập 6 drama “My Girlfriend is a Gumiho” phát sóng tối 26.8, Miho (Shin Min Ah) vui mừng khoe nhẫn couple do Dae Woong (Lee Seung Gi) tặng với Dong Joo (No Min Woo).

Khi Dong Joo hỏi những lý do có thể khiến Dae Woong thích Miho, cô nói “Dae Woong bảo tôi rất đặc biệt. Tôi chạy rất nhanh và bay rất cao”. Dong Joo lập tức phản bác “Chạy nhanh có ô tô, bay cao có máy bay. Năng lực đặc biệt đó không có tác dụng gì”.

Miho nói tiếp “Dù ở rất xa nhưng tôi vẫn có thể nghe rõ, nhìn rõ”. Dong Joo phản bác “Năng lực đó không bằng cái điện thoại này”.

Miho bắt đầu sốt ruột “Anh ấy khen tôi ăn nhiều”. Dong Joo phản bác “Ăn nhiều thì tốn rất nhiều tiền. Đàn ông thích phụ nữ kiếm nhiều tiền chứ không thích phụ nữ tiêu tiền nhiều”.

Miho hết cách “Vì tôi rất xinh đẹp”. Dong Joo im lặng một lúc và cười nói “Tôi thừa nhận”, khiến Miho rất đắc ý. Dong Joo nói tiếp “Người phụ nữ chỉ dựa vào sắc đẹp, tác dụng phụ sẽ rất lớn”.

Nhiều dân mạng để lại lời nhắn “Tôi cũng thừa nhận Miho vừa xinh đẹp vừa dễ thương”, “biểu hiện của Dong Joo lúc nói câu thừa nhận rất đáng yêu”, “Có lẽ Dong Joo bắt đầu “cảm” Miho rồi”, “Diễn xuất của No Min Woo khá tinh tế trong từng vẻ mặt”…

Nguồn Tvdaily
http://kst.vn GR@krfilm.netKST Community