Thẻ

,

%name
%name

No Min Woo hiện đang được khán giả yêu thích qua vai diễn bác sỹ Dong Joo trong drama “My Girlfriend is a Gumiho”. Tuy nhiên, khán giả thích gọi anh là “thầy Dong Joo” hơn “bác sỹ Dong Joo”. Gặp phóng viên trong bộ dạng mệt mỏi, No Min Woo nói “Ba ngày liền quay phim cả đêm. Chiều nay, tôi mới ngu được một chút”.

No Min Woo tiết lộ “Hầu hết các diễn viên đều phải vào viện truyền nước biển nhưng ai cũng nỗ lực quay phim. Ngày phim bấm máy như mới cách đây không lâu, bất giác đã sắp đến tập cuối rồi. Thời gian trôi qua thật nhanh”. Anh nói với vẻ tiếc nuối.

Do ảnh hưởng của drama “Baker King, Kim Tak Goo”, tỷ suất bạn xem đài của “My Girlfriend is a Gumiho” chỉ dừng ở mức trên 10%. No Min Woo nói “Nếu tôi bảo không để ý đến ratings thì là nói dối. Nhưng “My Girlfriend is a Gumiho” vẫn thu hút khán giả ở các buổi chiếu lại. Do đó, không khí phim trường vẫn rất vui vẻ”.

Ở những tập đầu tiên, khán giả rất tò mò về thân phận của bác sỹ Dong Joo. Thậm chí, có khán giả còn đoán, Dong Joo là Gay. No Min Woo nói “Tôi lo cậu ấy không có duyên với người khác giới còn hơn là gay. Dong Joo là người ăn chay, không có mối liên hệ với con người. Tôi từng nghĩ, sống như cậu ấy thì có gì thú vị chứ. May mà tình yêu của Dong Joo dần dần bắt đầu. Đại khái, từ tuần sau, tình cảm của cậu ấy sẽ càng mãnh liệt hơn”.

Đối với Dong Joo, Miho chính là Gil Wol. Gil Wol từng muốn trở thành con người như Miho. Nhưng Gil Wol tự nguyện chết vì người mình yêu. Mặc dù yêu Gil Wol nhưng Dong Joo chỉ còn cách giết cô ấy. Vì vậy, trong lòng anh luôn mang cảm giác tội lỗi.

Thái độ của Dong Joo trước và sau khi biết Miho là một phần của Gil Wol có sự khác biệt lớn. No Min Woo giải thích “Trước đó, Dong Joo tồn tại như người chủ nhân đứng ngoài cuộc. Sau khi biết Miho là một phần của Gil Wol, không để Miho bị tổn thương, giúp đỡ Miho trở thành con người trở thành mục đích sống của Dong Joo”.

Điểm thu hút nhất ở Dong Joo chính là ánh mắt chứa đựng nhiều điều. No Min Woo đã hoàn toàn thể hiện thành công ánh mắt đó. Những khán giả yêu mến nhân vật của No Min Woo trong drama “Pasta” không khỏi ngạc nhiên trước sự thay đổi của anh. No Min Woo tiết lộ “Tôi đúng là có sự thay đổi từ vẻ mặt, ngữ khí, thân hình. Tôi giảm khoảng 7kg so với hồi đầu năm nay”.

No Min Woo nói “Mỗi khi kịch bản có đoạn Dong Joo buồn bã, tôi liền bị tâm trạng của cậu ấy bao vây, tôi có thể tập trung tinh thần rất nhanh. Trong mơ, Miho cũng thường xuất hiện, thật thần kỳ. Cảnh Dong Joo rơi nước mắt ở tập 12, tôi không bị NG, quay một lần là được thông qua. Lúc nhận kịch bản, đọc đến đoạn đó, tôi nổi hết cả da gà, nước mắt cứ thế trào ra”.

Bắt đầu từ tập 12, Dong Joo xen vào giữa mối quan hệ giữa Dae Woong và Miho. No Min Woo nói “Nếu quan tâm đến mối quan hệ tay ba, khán giả sẽ thấy vừa căng thẳng vừa thú vị. Cuối cùng, mối quan hệ này sẽ như thế nào không ai biết được. Nếu khán giả đón xem với lòng hiếu kỳ, “My Girlfriend is a Gumiho” chắc chắn sẽ không làm mọi người thất vọng”.

Khi phóng viên hỏi “Nhiều người đoán, cuối cùng Dong Joo sẽ chết, anh nghĩ thế nào về điều này?”, No Min Woo thẳng thắn cho biết “Chỉ cần Miho sống hạnh phúc, Dong Joo thế nào cũng được”.

Nguồn Nate
http://kst.vn GR@krfilm.netKST Community