Thẻ

Xuất hiện trong talk show “Strong Heart” phát sóng ngày 10.8, nam diễn viên mới No Min Woo (My Girlfriend is Gumiho) tiết lộ câu chuyện MC Lee Seung Gi từ chối làm bạn với anh.

No Min Woo nói “Mỗi khi tôi đi ra ngoài, chỗ nào cũng nhìn thấy quảng cáo của Lee Seung Gi. Mặc dù chưa từng gặp mặt Lee Seung Gi nhưng tôi có cảm giác cậu ấy rất thân thiết”.

No Min Woo nói tiếp “Lúc gặp nhau ở buổi tập kịch bản drama “My Girlfriend is Gumiho”, vì tôi và Lee Seung Gi cùng tuổi nên bất giác tôi chào hỏi cậu ấy theo kiểu bạn bè (không dùng kính ngữ) “Chào cậu! Chúng ta làm bạn đi”. Nhưng Lee Seung Ki trả lời “Chuyện đó để sau đi!”.

No Min Woo cho biết “Sau đó, nghe nhân viên hậu trường nói, Lee Seung Gi và Shin Min Ah trở nên thân thiết, làm bạn bè gì đó khiến tôi cảm thấy hơi thất vọng”.

MC Lee Seung Gi lập tức giải thích “Đạo diễn dặn tôi tốt nhất không dùng kính ngữ để tạo không khí căng thẳng giữa hai đối thủ cạnh tranh. Ngay cả chị Shin Min Ah cũng không được gọi là noona”.

Nguồn Nate
http://kst.vn GR@krfilm.netKST Community